Friday, February 06, 2009

Naan Kadavul Review - நான் கடவுள் திரைவிமர்சனம்.


அனைத்து லிங்க்குகளையும் கிளிக் செய்க


தாமிராவின் நான் கடவுள் விமர்சனம் New

கேபிள் சங்கரின் நான் கடவுள் - திரைவிமர்சனம்.

உண்மை தமிழனின் நான் கடவுள் - விமர்சனம்

நான் கடவுள் - குரங்குத்தவம்!
(அதிஷாவின் விமர்சனம்)

எல்லா விமர்சனத்தையும் படிச்சாச்சா ... படத்தை Theateril போய் பாருங்க இல்லநான் திருட்டு விசிடில தான் பார்ப்பென்னா இந்தாங்கோ

நான் கடவுள் புகைப்படங்கள்

" நான் கடவுள்! " MP3 பாடல்கள் டவுன்லோட் செய்க!

நான் கடவுள் முழு விவரம்

Related Posts



3 கருத்துக்கள்:

Athisha on February 8, 2009 at 11:47 AM said...

நன்றி நண்பா

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Cable சங்கர் on February 10, 2009 at 11:43 AM said...

நன்றி ஷங்கர்..

Post a Comment

Welcome! Give Your Wonderful Comments

 

ஷங்கரின் பக்கங்கள் Shankar is Designed by Tamil Movies for Movie Data Base © 2009